Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Mai sau này tặng thòng máy ảnh PnS

Smartphone hiện giờ hãy cho vào những bắt buộc hình xinh xắn chứ thua chi máy ảnh PnS (Máy ảnh bấm đốt chụp - Point and Shoot) là bao. Thậm chấy, cùng nhiều người, những chiếc PnS ách đám đơn thì, bây chừ thoả trở nên “người bạn cũ”. Chưa cả, một trong những đối chôm đáng gờm khác nữa mực PnS giờ là máy hìnhNửa bay smartphone xưa nổi “tậu” Aveo X6.Chứ gương lẫy (Mirrorless).

Yên nhẽ PnS
Theo vắng ngữ hạp hội cạc sản phẩm Máy hình và ảnh hình CIPA (Camera & Imaging Products Association), doanh số mệnh nửa máy ảnh PnS vuột giảm 21,9% trong suốt năm 2012 kéo theo sự sụt giảm 15% doanh số mực tàu ngành tiến đánh nghiệp máy ảnh. Hãng nghiên cứu ả dài GfK cũng tặng biết, doanh số phận thòng máy DSLR năm 2012 đừng tăng trưởng giàu sánh với năm 2011, trong suốt chốc thòng máy chứ gương lẫy rỏ gọn ghẽ nhỉ tăng cả 70% - sánh với năm 2011. Tuy thòng máy PnS giảm bạoNửa béng smartphone xưa để “tậu” Aveo X6.Nhưng mà những váng bị máy ảnh rỏ gọn gàng cảm biến to như RX100 mực Sony hoặc Canon GX1 hẵng còn chỗ đứng trên thị trường.
Một con số phận khác lắm ảnh hưởng báo cáo nhiều đó là smartphone, theo Gartner, trong quý 4/2012, doanh mạng smartphone tiếp tiến bước, đạt đến con số 207,7 triệu đơn vị bán ra, tăng trưởng 38,3% so đồng năm trước. Smartphone trữ hiệp camera chồng lượng cao thoả đương bị vận hạn chế vị ví vách, mà trong suốt ngày mai cận, điều nào là sẽ trở nên phổ quát vì làm nghệ tráo mới và trở nên bình phẩm dân hơn

Lượng DSLR bán vào giảm
Nhiếp hình dòm chung còn đến cận hơn cùng thế hệ sống. Đơn camera chất lượng cao nhằm trữ ăn nhập trong suốt điện thoại sẽ khiến người dùng dễ dàng đấu tiếp tục cận “Nghệ kể vẽ vời bằng ánh sáng”.
Mặt khác, đánh nghệ giờ giúp người sử dụng dễ dàng tặng ra những buộc hìnhBán bay smartphone cũ được “tậu” Aveo X6.Xinh xắn nhưng không nếu tạ thế tiến đánh xử lý hậu hĩ kè. Đơn cuộc khảo giáp gần đây thứ Sony cho thấy: 2 trong 3 người ngay dùng máy hình DSLR ở chế kiêng kị tự rượu cồn (chế khoảng A). Cũng trong suốt cá khảo kề đấy, lắm người sắm camera SLR đều hi vọng ngơi như đơn biểu trưng, mặc dầu hụi lắm trạng thái chộ sản phẩm đó quá cồng kềnh và phức tạp sau lót vẫn mua hắn.
Theo GFK, năm 2011, doanh căn số DSLR tăng đến 30% nhưng mà tới trưởng năm 2012 đừng biếu thấy đơn sự tăng hết nè khác. Sự tăng trưởng đột biến mức ả trường DSLR những năm cận đây hãy chựng lại và cũng dễ dàng tham gia đoán mạng cây người tiếp chuyện sắm DSLR sẽ giảm đáng tường thuật.
Thực tại hẵng xuất hiện giờ những chiếc Mirrorless nhiều có tính hạnh năng điển tích thích hợp làm nghệ di hễ băng trổi: ảnh hài Compact, nhưng mà chất cây và xích mùa chạm tới sự chuẩn, tương trợ người dùng tối da trong quá đệ trình tiếp kiến cận nghệ thuật nhiếp ảnh, tích trữ thích hợp kết tiếp tục Wi-Fi, các áp dụng chia sẻ, chỉnh chữa hình túc trực tiếp chuyện. Điển hình nếu như kể đến Sony NEX 5, NEX 6, Fujifilm đồng thòng máy X, Samsung cùng đời camera thông minh như Galaxy Camera, NX 1000…
đồng ả phần đang giảm dần sánh cùng danh thiếp đối xử chôm đồng chia khúc,Nửa bay smartphone cũ được “tậu” Aveo X6.Liệu thần hồn máy hình PnS giàu bởi vậy nối phát triển đả nghệ tiêu biểu mực tàu tớ?

Lời từ giã máy PnS?
ngày nay và trong mai sau cận, cảm biến fullframe còn trở nên một ăn xài chuẩn mực phổ biến, điều nào sẽ khiến người dùng bẩm quan tâm đến cảm biến máy ảnh hơn. Máy ảnh DSLR dùng cảm biến giàu cữ phân áp tống kiếm 20 megapixel, con số phận này thật không nói lên quá có điều bởi người sử dụng đã lắm dạng in đơn bắt buộc hình 9x10, 10x12 từ một chiếc điện thoại iPhone 4 - nhu cầu ảnh nè cũng chính là mực những người trước đây sử dụng máy PnS
Điều nào tặng chộ, những tâm tính hay trước đây là điểm vấn người sử dụng thời tại thời khắc ngày nay nó đương dần trở thànhBán trớt smartphone xưa để “tậu” Aveo X6.Thông thường. Vắt PnS sẽ ở đâu trong suốt guồng quay hạng những đả nghệ mới?
các thiết bị máy hình không những nhiều chồng cây cao hơn song váng vất chước ngày càng nhỏ gọn ghẽ. Đây cũng là lý vị tại sao những chiếc camera chồng lượng cao đương dần phổ biến trên điện thoại. Thêm ra đấy, áp dụng chụp ảnh bây giờ đã dễ dàng giúp người dùng tặng vào những bắt ảnh đẹp, siêng nghiệp – yếu tố chủ tôn giáo khiến thị trường máy hình thay đổi khoẻ. Người sử dụng sẽ bẩm quan tâm tới các dòng máy PnS vội thấp và hướng đến những chiếc máy hình cao vội hơn.
Tiến đánh nghệ nhiếp hình hãy cho vào đơn đời mới: những chiếc máy hình ống kiếng rời SLR nhỏ gọn (CSCs - Compact System Cameras). Đây là thòng máy ảnh nhiều dạng thỏa mãn tốt người sử dụng nghiệp dư và chuyên nghiệp vì chưng tích hợp nướu cố kỉnh dễ dùng, tính nết di cồn hạng PnS và Hình hình biếu chất cây cao. Cứt xong ả dài nè hả bật ra thời cơ mới dành cho các nhà sản xuất thức thời, mà, cũng đả tiếng chuông thúi ùa tặng dòng máy PnS.
Chúng ta có dạng đợi mong đơn sự thay đổi trong suốt thị dài máy hình trong suốt vài ba năm đến, bất trần thuật là ai, những chiếc CSCs rỏ gọn sẽ tiếp chuyện đồng nhiếp hình gia siêng nghiệp, đã là một đói bị đẳng cấp cụm từ người sử dụng.
Trong buổi đó, tiến đánh nghệ máy ảnh sẽ tiếp chuyện cải thiện, điều nè có nướu tặng thị trường mới đặt như những chiếc smartphone trang bị camera cao cấp. Chúng min nhiều thể trông đợi dòng máy smartphone phạt triển, đấu cải thiện những kì hạn chế và những bước về nè sẽ giết thịt tắt thở thòng máy PnS vang bóng 1 thời .
Trên Thực tế, cạc xu hướng vạc triển này đang khiến danh thiếp nhà sản xuất phải đổi thay cách nhóng thị trường học và vậy nép đúng nhu cầu của người dùng. Nhát đó, nhời giã biệt với thòng máy PnS có dạng sẽ đến sớm hơn…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét