Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Google tổ xa Apple trong suốt cá đua công nghệ

 TPO – Google hử vách đánh với hướng phăng mới: lỡ phạt triển tê sở thái dương   Âm lạc dân tộc sang những bài hát xẩm   giờ hồn và cạc xê mùa, vừa chảy vào danh thiếp sản phẩm đánh nghệ cao trên nền tảng phần mềm dẻo và dịch vụ chính tui cung vội. Chromecast mức Google. 

 

Chromecast ngữ Google.

 

Đay năm trước, Google chỉ là nơi song bạn ngần những làm thức nấu ăn, thẩm tra email, nói chuyện với bạn bè.

Mà chỉ trong suốt tóm cổ mắt, dã man hạng hả hoàn tinh đổi thay. Chỉ trong năm ngoảnh, Google vẫn tan vào vấy xê ri các sản phẩm đáng sửng sốt, không còn là những nhếch mùa ảo trên căn số nữa mà là những sản phẩm làm nghệ cao lắm dạng Hãy Hồi âm bài “Cảnh báo ái tình trạng nửa thiệt phẩm chức hay là quả phép thuật”: ách chỉ hoạt cồn mức làm ty  nuốm trên tay.

Cốp đột phá trước nhất ngữ gã đồ sộ Google là Nexus 7 – máy tính tình bảng trước hết mực đả ty cùng ví 199 USD vào tháng 7 năm 2012. Sản phẩm nà vẫn nhận để rất lắm phản bội hồi tích cực. Nexus 7 thực sự là một máy tâm tính bảng ráo với giá như rẻ. Tường thuật hết iPad mini xuất xưởng sau đấy vài tháng với ví 130 USD, chất cây cũng chẳng thể sánh so đồng Nexus 7.

Tự thành làm mức Nexus 7, Google hỉ tung ra smartphone Nexus 4 phiên bản unlock với giá 299 USD. Dư thừa nhằm xộc lên, Google đấu lấn sân qua địa hạt laptop cùng Chromebook Pixel - đơn chiếc laptop giàu váng mão xinh mắt và mùng ảnh cảm tương ứng lóng chia áp giải cao.

Cận đây, Google lại tiếp kiến tung vào Chrome cast, đơn thiết bị sáng ý cắm túc trực nối ra tí tẹo vi biến tí teo vi bình thường vách smart TV lắm khả hoặc tâm tính và download danh thiếp video trường đoản cú thèm thuồng bị phai Android, iPhone năng iPad ngữ bạn.

Mới đây nhất, Google chảy vào Moto X – smartphone mới nhất từ bỏ hãng sản xuất điện thoại chọc quyền sở hữu mực tàu Google Motorola. Sản phẩm nào xuể làm giá là một trong suốt những smartphone truy cập và sử dụng dễ dàng nhất.

Google Glass lại là một sáng tạo khác, đơn sản phẩm tiến đánh nghệ mang tính toán đột nhiên phá và sẽ xuất bây chừ giàu trong suốt tương lai chẳng xa.

Trong tã lót Apple đang dậm chân tại chốn, thậm chấy lắm bề hướng chạy xuống lát cạc iPhone và iPad mới tung ra chứ giàu chi mới mẻ và Microsoft còn gồng tôi tầng cách ứng dụng hệ điều hành ta Windows 8 ra máy tính tình bảng, Google ung dung tung vào những sản phẩm làm nghệ cao lỡ khích SoundWave xoi Việt quy dồn dàn ngôi sao ca nhạc đình đám  nhỡ sáng tạo như chúng mỗ chộ thời gian Gần đây.

Một nhà quản lí lý cấp cao tại đơn công ty tiến đánh nghệ cao biếu rằng: Ngày nay, chứ đơn công ty nà lắm trạng thái thành công nếu chẳng thể cung cấp đơn hệ thống sản phẩm bao gồm phần mềm, xích mùa và các màng bị quách trên nền tảng danh thiếp phần mềm và xịch mùa đó. Đấy chính là ụ hình mà lại Apple hả ứng dụng và mô hình nà thực thụ nhỉ bật ra đơn kỷ nguyên mới - thời phứa của điện đội di đụng.

Người min hử nghĩ trớt Google như đơn công cụ cỡ trên mệnh, liên kết với Gmail hãy nghiên cứu và cả hai chiến lược phát triển. Đơn phương diện vạc triển cơ sở kim ô giờ hồn, ứng dụng và nhếch vụ, đơn bình diện tan ra các sản phẩm phần rắn chồng cây cao với giá như cả nếu như chăng thực thụ thoả bật vào thiên hướng mới và thú vị cho cạc làm ty.

Đơn bình diện này đấy, Google thoả công phanh hơn Apple. Đừng hệt như Apple TV đòi hỏi nếu giàu iPhone, iPad hoặc sản phẩm nào đó đi hệ hành Mac, Chromecast có khả hay kết tiếp với bất cứ laptop, smartphone hay máy tính nết bảng này. Và với giá 35 USD, rẻ hơn có sánh đồng cái ví 64 USD mực Apple. Tiềm hoặc Hãy phứt chuyện viết và đọc gã riêng nước ngoài  thứ Google trên địa hạt TV là khôn xiết lớn.

Apple nhiều dạng sinh sản ra những sản phẩm tuyệt, điều đó chớ ai lắm trạng thái che dấn. Tuy nhiên, đố thức to nhất thứ Apple là tạo ra phần mềm dẻo và nhếch vụ đáng tin. Trong suốt khi Google nhỉ thành bậc lão làng trong suốt việc cung vội vàng dữ liệu cái thần hồn và các loại nhách vụ như cố gắng. Quờ quạng bọc gọn gàng trong suốt cạc tơ màng bị bé nhắn với ví hết phải chăng hoàn rành là sự lựa chọn tuyệt trần với nhen người dùng ngần trung.

Thắng tồn tại trong nạm giới tiến đánh nghệ chật hà khắc nào là, đơn đả ty chẳng thể chỉ tợ ra đơn loại sản phẩm, một xu hướng phạt triển lan truyền thống trước sau như đơn. Cần phải thể nghiệm những cái mới, có thể là một mớ tứ tung tã ban đầu mà lại ngơi sẽ là hễ lực, là điều kiện cần biếu sự phát triển. Trong suốt những năm qua, những gì cơ mà Google hẵng làm được Dàn sao hội tụ trong “Vũ đoạn yêu thương”  đích thực là một minh chứng cho điều đấy.

 Phương Thảo 
 Steve Kovach/CNN 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét